PokerStars giới thiệu Unfold Hold’em – cơ hội kép để chiến thắng mỗi ván bài

Hẳn đã nhiều lần bạn tiếc hùi hụi khi bỏ bài và rồi Flop lại ra nuts cho bạn. Và bạn ước gì mình đã không fold. Giờ đây bạn sẽ không phải trải qua thứ cảm giác đó nữa. Với game mới vừa được PokerStars giới thiệu, bạn có cơ hội unfold – lấy lại những lá bài mình đã bỏ – sau khi xem flop.

Unfold Holdem tại PokerStars là gì

Theo sau những thử nghiệm mang tên Split Hold’em và Showtime Hold’em, Unfold Hold’em chính là cải cách mới nhất mà sàn poker lớn nhất thế giới muốn mang đến cho những game của họ.

Hẳn bạn đã quá quen thuộc với tính năng undo trên các phần mềm máy tính. Tính năng Unfold mà PokerStars đưa ra cũng giống như vậy. Khi Flop được lật ra, những người chơi đã fold trước đó có tùy chọn unfold nếu họ thấy mình đã hit bài mạnh, thay vì ngồi đó mà tiếc nuối.

Unfold có cách chơi tương tự Texas Hold’em truyền thống, chỉ với một sự tinh chỉnh. Đó là những người chơi đã bỏ bài ở pre-flop vẫn có cơ hội thắng tiền từ pot phụ. Xem thêm cách chơi Texas Hold’em ở đây.

Unfold chơi như thế nào?

Trò Unfold được chơi với thể lệ như sau:

  • Ở đầu ván bài, mỗi người chơi phải đóng một khoản tiền ante để tạo thành Unfold pot.
  • Sau khi Flop được mở ra, những người chơi đã fold có tùy chọn unfold bằng cách đặt cược một khoản bằng với Unfold pot.
  • Những người chơi đã unfold sau đó chỉ ngồi xem chứ không tham gia gì nữa.
  • Kết thúc ván bài, Unfold pot sẽ thuộc về người chơi unfold có bài mạnh nhất sau river. Trong khi pot chính tất nhiên vẫn là của người thắng chính thức trong ván bài đó.
  • Nếu ván bài kết thúc trước vòng River, các lá bài còn lại sẽ được lật ra để xác định người thắng Unfold pot.

Có 3 tình huống mà tiền Unfold ante sẽ được hoàn trả cho tất cả người chơi:

  • Ván bài kết thúc ngay ở pre-flop.
  • Ít hơn 2 người chơi fold ở pre-flop.
  • Không ai lựa chọn unfold.

Unfold sẽ là một tính năng vĩnh viễn?

Nếu như trước đây PokerStars chỉ thử nghiệm với Split Hold’em và Showtime Hold’em, Unfold có vẻ như sẽ là một sự bổ sung vĩnh viễn.

Hiện tại Unfold Hold’em đã có mặt trên PokerStars với các mức cược từ 0.01$/0.02$ đến 1$/2$.

Để trải nghiệm trò Unfold, bạn chỉ cần mở tab Unfold trên phần mềm PokerStars. Sau đó chọn mức cược mong muốn. Hệ thống sẽ tự động xếp bạn vào bàn có chỗ trống, thay vì bạn tự do lựa chọn bàn chơi như trò Hold’em thông thường. Đây cũng là cách xếp bàn mà PokerStars muốn áp dụng cho toàn bộ game trong tương lai, nhằm bảo vệ người chơi yếu và tạo sự công bằng hơn cho tất cả.

Trải nghiệm ngay Unfold Hold’em

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *