PokerStars giới thiệu game mới – Showtime Hold’em

Gã khổng lồ PokerStars vừa tung ra game poker mới với tên gọi Showtime Hold’em. Đây chính là trò No Limit Hold’em quen thuộc với một thay đổi nhỏ khiến nó trở nên thú vị hơn và buộc người chơi phải có những điều chỉnh trong chiến thuật.

Thông thường khi một người chơi bỏ bài (fold), 2 lá bài tẩy của anh ta sẽ được bỏ đi và những người chơi khác không hề biết “mặt mũi” của chúng. Trong trò Showtime Hold’em mới thì điều này sẽ thay đổi. Ngay khi bạn fold, 2 lá bài của bạn sẽ được lật lên và để vậy trong phần còn lại của ván bài để tất cả mọi người đều nhìn thấy.

game bài poker mới Showtime Hold'em tại PokerStars

Tải PokerStars & Chơi ngay

Việc mọi người nhìn thấy bài của những người chơi đã fold buộc họ phải có những điều chỉnh trong chiến thuật chơi. Nếu bạn là một người chơi chặt (tight) và vẫn giữ lối chơi đó thì giờ đây đối thủ sẽ dễ dàng nhận diện được lối chơi của bạn qua những lá bài bạn fold.

PokerStars cho biết việc thử nghiệm game trong nội bộ khá vui vẻ và tin rằng Showtime Hold’em sẽ mang lại rất nhiều khoảnh khắc thú vị khi những biến động mới xuất hiện và người chơi học chơi với lượng thông tin ngày càng nhiều khi tiến sâu vào ván bài.

Cũng giống như Split Hold’em, một game mới mà PokerStars thử nghiệm trước đó, Showtime Hold’em không phải sự bổ sung vĩnh viễn mà chỉ là thử nghiệm. Nó có thể kết thúc và bị loại bỏ trong tương lai. Vì vậy hãy tận hưởng game này khi bạn còn có thể!

Hiện tại Showtime Hold’em đã có mặt trên PokerStars tại tab Showtime. Các mức cược được cung cấp trải dài từ $0.02/$0.05 cho đến $5/$10.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *