PokerStars ra mắt 6+ Hold’em

Cuối cùng thì PokerStars đã phát hành 6+ Hold’em sau nhiều đồn đoán và mong đợi của giới bài thủ khắp thế giới.

Sau khi bắt đầu được PR mạnh bởi các ngôi sao poker “bự” như Phil Ivey, Tom Dwan ở các giải đấu châu Á hồi đầu năm 2018, Short Deck Poker (6+ Hold’em) ngày càng được yêu thích. Game poker này không hề có dấu hiệu thoái trào và đã cập bến sàn poker lớn nhất thế giới PokerStars vào ngày 16/01 vừa qua.

Hiện game đã có mặt tại Tab 6+Plus Hold’em trên App PokerStars. Các mức buy-in trải rộng từ 4$ đến 40.000$. Khi vào chơi bạn sẽ được tự động xếp vào bàn còn chỗ, chứ không được chủ động chọn bàn. Đây cũng là xu hướng tương lai của PokerStars.

6+ Hold'em tại PokerStars

Chơi ngay

Thay đổi trong cách chơi

6+ Hold’em có cách chơi hệt như trò No Limit Hold’em thông thường, ngoài việc chơi bằng bộ bài rút gọn. Các lá bài thấp hơn 6 được loại khỏi bộ bài, chỉ còn các là từ 6 trở lên (do đó gọi là 6+). Điều đó dẫn tới một vài xáo trộn về xếp hạng bài.

  • Thùng bây giờ mạnh hơn cù lũ, vì khó ra hơn.
  • Sảnh bây giờ xếp dưới bộ 3, vì dễ ra hơn.

Anh em có thể tham khảo cách chơi Short Deck Hold’em cụ thể tại đây.

Cấu trúc Blind cũng có thay đổi. Trong 6+ Hold’em không có Small Blind hay Big Blind. Thay vào đó, tất cả đều đóng Ante và chỉ có vị trí Button phải đặt Blind.

Sự bổ sung lâu dài?

PokerStars hiện đang chờ đợi phản ứng của cộng đồng với game mới này. Nhưng có lẽ 6+ Hold’em sẽ ở lại lâu dài trên PokerStars chứ không phải tạm thời giống như các game thử nghiệm trước đó.

Mặc dù đa số hào hứng với 6+ Hold’em, cũng có một số người không ủng hộ thể loại này. Thậm chí có người mỉa mai rằng “có lẽ một ngày nào đó họ sẽ nghĩ ra loại poker chỉ có 2 lá A và K”.

Còn bạn nghĩ sao về 6+ Hold’em và bạn sẽ thử nó chứ?

Game đang còn nóng hôi hổi và thu hút rất nhiều fish “trải nghiệm”. Anh em hãy tranh thủ vào cày tiền ngay nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *