PokerStars sẽ giới hạn số bàn cash game có thể chơi cùng lúc

Có lẽ không lâu nữa bạn sẽ không còn thấy ai đó show màn hình máy tính lấp đầy bởi hàng chục bàn chơi cùng lúc tại PokerStars. Trong bước đi mới nhất nhằm cải thiện trải nghiệm chung của người chơi và tạo môi trường poker hấp dẫn hơn, PokerStars sẽ giới hạn số bàn cash game mà một người có thể chơi cùng lúc xuống con số 6.

Chơi nhiều bàn cùng lúc (multi tabling) tại PokerStars

Thay đổi này sẽ được thử nghiệm tại thị trường Italy trước, từ 17/07, và nhiều khả năng sau đó sẽ mở rộng ra toàn thế giới nếu nhận được phản ứng tích cực từ người chơi.

Trong một Blog Post, Severin Rasset, giám đốc đổi mới và điều hành của PokerStars nói rằng hầu hết người chơi của họ chỉ chơi một bàn một lúc và một trong những phàn nàn nhiều nhất là tốc độ game quá chậm. Nhìn chung những người chơi nhiều bàn hành động nhanh, nhưng nhiều khi họ có thể làm tê liệt tất cả các bàn chơi của mình khi đứng trước một quyết định khó khăn. Hẳn bạn cũng thường gặp tình huống cả bàn phải sốt ruột chờ một gã nào đó hành động.

PokerStars muốn cải thiện tình trạng trên. Họ muốn các bàn poker trở nên vui vẻ, nhanh và thú vị cho tất cả mọi người.

Rasset cũng cho biết chỉ có 0,3% người chơi trên site chơi từ 7 bàn trở lên cùng lúc. Và đối với nhóm người grinder này, đây có thể là một tin không vui. Song theo PokerStars, họ kỳ vọng những người chơi này mặc dù giảm số lượng bàn nhưng sẽ tăng tỷ lệ thắng nhờ tập trung nhiều hơn vào mỗi bàn.

Trước đó thì PokerStars cũng đã bắt đầu thử nghiệm một thay đổi khác là tính năng SeatMe. Theo đó, người chơi không còn được tự do lựa chọn bàn chơi theo ý mình. Thay vào đó bạn chỉ có thể ấn nút SeatMe va hệ thống sẽ tự động xếp bạn vào một bàn chơi ngẫu nhiên.

Nếu như những sự đổi mới này mang lại kết quả tích cực, chúng sẽ sớm được áp dụng trên toàn hệ thống PokerStars.

Tải PokerStars & Chơi ngay

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *