PokerStars sắp cập nhật giao diện và game mới

Nếu bạn đang thấy nhàm chán với giao diện không có sự thay đổi trong vài năm qua của PokerStars thì đây sẽ là tin vui cho bạn. Sàn poker số 1 thế giới chuẩn bị có đợt tân trang về đồ họa và tính năng trong bản update lớn sắp tới.

Chơi ngay

Giao diện bàn chơi mới

Poker sẽ khởi động năm 2019 với việc thay một loạt áo mới cho các bàn poker của họ. Thiết kế mới sẽ được triển khai dần dần để thăm dò phản ứng của cộng đồng.

PokerStars cho biết những cập nhật mới không chỉ làm giao diện đẹp hơn mà còn đổi mới tính năng và mang lại trải nghiệm chơi tốt hơn. Người chơi sẽ được tận hưởng đồ họa sắc nét, hiệu ứng chân thực, âm thanh cải tiến v.v.

Đây là một trong những theme mới mà PokerStars sẽ tung ra:

Theme Saloon mới tại PokerStars

Game mới 6+ Hold’em sẵn sàng ra mắt?

Cùng với những nâng cấp phần mềm, có vẻ năm 2019 PokerStars sẽ giới thiệu thêm nhiều game mới. Mở đầu nhiều khả năng sẽ là 6+ Hold’em (còn gọi là Short Deck Poker), game poker có nguồn gốc châu Á từ lâu được đồn đoán sẽ xuất hiện trên PokerStars.

Người ta phát hiện trong bản cập nhật phần mềm poker tiền ảo vừa rồi (thường diễn ra trước khi áp dụng cho nền tảng tiền thật) có nhiều hình nền mới của 6+ Hold’em. Tên của trò chơi này cũng xuất hiện thời gian ngắn trên danh mục game của website PokerStars. Tất cả gợi ý thời điểm phát hành đã đến gần.

Những cập nhật trên có thể tới trước kỳ nghỉ Giáng sinh hoặc đầu năm 2019.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *